HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
1. Sau khi Quý Khách đăng nhập hệ thống thành công, Quý Khách chọn mục “Thông tin khách hàng” trên thanh Menu như hình dưới:
Hình 1: Thông tin Khách hàng
2. Quý Khách hàng chọn “Sửa thông tin khách hàng”
Hình 2: Sửa thông tin khách hàng
3. Màn hình “Sửa thông tin khách hàng” sẽ hiển thị như hình bên dưới ( hình 3). Quý Khách hàng nhập thông tin cần thay đổi vào các ô tương ứng. Sau khi hoàn tất, Quý Khách hàng chọn nút “Cập nhật” để thay đổi hoặc “Làm lại” để bỏ xóa bỏ thông tin vừa sửa đổi. Nếu muốn bỏ qua phần sửa đổi này Quý Khách chọn nút “Quay lại” để trở lại màn hình thông tin khách hàng.
Hình 3: Màn hình Sửa thông tin khách hàng
Lưu ý khi sửa đổi thông tin khách hàng:
. Thông tin Số tài khoản/ Địa chỉ chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo.
. Thông tin email sẽ được tự động cập nhật vào hệ thống hóa đơn điện tử của Yamaha, để gửi thông tin hóa đơn mà Yamaha đã phát hành đến quý khách hàng. Quý Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về việc thay đổi thông tin địa chỉ Email này và không cần gửi công văn thông báo thay đổi thông tin này đến Yamaha. Số lượng email tối đa mà Quý khách hàng có thể đăng ký là 04 địa chỉ email (có thể bao gồm cả email công ty và gmail).
. Đối với khách hàng là đại lý của Yamaha và có nhiều cửa hàng trực thuộc đại lý:
Đại lý có thể đăng ký địa chỉ email nhận thông tin hóa đơn mà Yamaha đã phát hành đến quý khách hàng cho từng cửa hàng tùy theo mục đích quản lý của đại lý.
Ví dụ: Đại lý A mã đại lý là 20500; có 2 cửa hàng trực thuộc có mã cửa hàng là 2050A và 2050B
Đại lý có thể vào trang Portal theo mã đăng nhập là mã đại lý 20500 hoặc mã cửa hàng trực thuộc là 2050A; 2050B. Sau đó làm như hướng dẫn trên đây để đăng ký/thay đổi thông tin địa chỉ email nhận thông tin hóa đơn điện tử do YMVN phát hành cho đại lý/cửa hàng đại lý.